Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Điểm danh 13 loại thực phẩm đốt cháy ổ ký sinh trùng đường ruột


Ký sinh trùng đường ruột gây nhiễm trùng đường tiêu hoá. Chúng có thể sống ở bất cứ nơi nào trong cơ thể đặc biệt ở thành ruột.

Tỏi là loại thảo mộc mạnh mẽ trong việc chữa bệnh. Bạn có thể sử dụng tỏi hàng ngày bằng cách kết hợp với các món ăn. Đây chính là một loại thuốc mạnh mẽ giúp bạn giết sạch mọi ký sinh trùng trong cơ thể



Hành tây: Trong hành tây có chứa onion một hợp chất lưu huỳnh chống lại ký sinh trùng. Uống hai thìa nước ép hành tây hai lần một ngày trong hai tuần, điều này sẽ giết ký sinh trùng trong đường ruột của bạn.

Dầu dừa: Dầu dừa tinh khiết sẽ giúp bạn tống khứ được ký sinh trùng ra khỏi cơ thể. Nó giúp bạn giải độc và ngăn ngừa sự phát triển của các bệnh nhiễm trùng khác. Có thể sử dụng dầu dừa vào trong những loại đồ uống và trong đồ nấu ăn khác nhau.

Hạt bí ngô: Hạt bí ngô có tác dụng chống ký sinh trùng tự nhiên ở hệ thống tiêu hoá. Nó sẽ giúp bạn loại bỏ ký sinh trùng theo dạng bài tiết.




Hạt giống đu đủ có hương vị hơi cay, bạn có thể ăn sống hoặc rắc chúng trên rau xà lách và các món ăn khác. Điều đó sẽ khiến bạn chống lại được một số loại ký sinh trùng đường ruột.

Dứa chứa bromelain enzyme tiêu hóa giúp làm sạch ký sinh trùng như sán dây. Bạn có thể sử dụng nước ép dứa hoặc ăn trực tiếp, sẽ giúp bạn tuôn ra tất cả ký sinh trùng từ ruột.


Mách nhỏ
DETOXIC hỗ trợ tiêu diệt ký sinh trùng toàn diện, làm chúng không có cơ hội hoành hành cơ thể bạn.
Vậy detoxic là thuốc gì? Vâng detoxic là sản phẩm giúp tiêu diệt ký sinh trùng và thanh lọc cơ thể.+ Có tác động tích cực trong việc điều trị các bệnh liên quan đến giun sán hay đường ruột, đào thải các loại ký sinh trùng khỏi cơ thể, đồng thời phục hồi các vi sinh có trong ruột.+ Tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa bằng cách giảm tối đa các triệu chứng khó chịu ở dạ dày.
=>>Xem thêm: http://hamara.com.vn/dat-mua-detoxic-o-dau-tphcm/
Hạnh nhân: Có tác dụng chống ký sinh và làm giảm kích thích đường ruột. Do nồng độ cao của các axit béo trong hạnh nhân mà bạn có thể sử dụng chúng vào buổi sáng sớm.

Ngải cứu: Chống giun đũa, giun sán và các loại giun khác. Bạn có thể sử dụng chúng như một loại trà, cách tốt nhất là sử dụng ngải cứu ở dạng tinh dầu.

Lô hội: Thảo dược này có nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Nó cũng có thể được sử dụng để giúp tuôn ra ký sinh trùng bởi trong lá cây lô hội có tác dụng bôi trơn, giúp bạn bài tiết ra ngoài.




Dương xỉ: Nếu sử dụng dương xỉ đúng số lượng sẽ giúp bạn loại bỏ được ký sinh trùng ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng loại cây này.

Lựu: Vỏ cây lự thường được sử dụng cho bệnh tiêu chảy và bệnh lỵ. Nó sẽ giúp bạn đánh bật mọi ký sinh trùng ra khỏi đường ruột. Bạn cũng nên tham khảo ý kiến chuyên gia y tế trước khi sử dụng.

Dầu oregano: Dầu này rất hiệu quả để chữa bệnh ký sinh trùng . Bạn hãy sử dụng vài giọt dầu này trong một cốc nước và sử dụng chúng ba lần một ngày. Bạn cũng có thể kết hợp dầu oregano với nước cốt chanh để thêm vitamin vào hỗn hợp.



Quả óc chó khô: Có tác dụng nhuận tràng, giúp sử loại bỏ ký sinh trùng ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên nên hỏi ý kiến của các chuyên gia, bác sĩ khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét