Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Sự thật về hammer of thor dạng viên [ Chi tiết ]

Hammer of thor dạng viên là dòng sản phẩm tăng sinh lý, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương dựa trên Tadalafil. Hammer of thor có nhiều thế mạnh khác nhau, không giống như nhiều loại thuốc dựa trên Tadalafil khác chỉ có 20 viên thuốc mà hammer of thor có 3 loại : hammer of thor dạng viên uống , Gel và giọt dưỡng.

Mục đích chính của thuốc này là để đảm bảo một cương cứng vững chắc, lâu dài cho những người đàn ông thường có vấn đề đạt được và duy trì nó hoặc những người đã được chẩn đoán là bất lực.



Thuốc hoạt động đến 36 giờ, trong thời gian đó có thể có một số cương cứng, khi được kích thích, tất nhiên.

Hammer of thor có thực sự tốt không ?

Hammer of thor dạng viên có thành phần hoạt tính tương tự như phiên bản mang nhãn hiệu của thuốc Cialis. Thành phần đó là Tadalafil, một chất ức chế PDE5 đảm bảo rằng khi một người đàn ông kích thích tình dục dương vật của mình nhận được một dòng máu ổn định đến các mô hang của dương vật càng lâu càng cần thiết, tức là cho đến khi xuất tinh.

Hammer of thor bắt đầu hoạt động trong vòng 30-60 phút sau khi uống và tác dụng của nó kéo dài tới 36 giờ. Trong thời gian đó có thể có một cương cứng thỏa đáng mỗi khi khơi dậy. Sự cương cứng sẽ không xảy ra bên ngoài tình trạng kích thích tình dục.

Liều lượng và cách sử dụng hammer of thor:

Đối với liều lượng thích hợp của thuốc nó là tốt nhất để tham khảo ý kiến bác sĩ. Hammer of thor được thực hiện khi cần thiết, khoảng một giờ trước khi giao hợp, tốt nhất là trên một dạ dày trống rỗng. Liều tối đa cho phép là một viên thuốc trong vòng 36 giờ.

Hammer of thor giúp ảnh hưởng đến phản ứng kích thích tình dục. Nó hoạt động bằng cách tăng cường thư giãn cơ trơn bằng cách sử dụng nitric oxide, một hóa chất thường được giải phóng để đáp ứng với kích thích tình dục. Việc thư giãn cơ trơn này cho phép tăng lưu lượng máu vào các khu vực nhất định của dương vật, dẫn đến sự cương cứng.

Mua hammer of thor chính hãng ở đâu ?

Bạn có thể đặt hàng tại website từ nhà sản xuất tại : Nhathuoc115.vn

Hotline : 0979 78 40 20

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét